HOTLINE: (84-28) 3762 4888 - EMAIL: DENIC@DANHDANG.VN

Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG KỸ SƯ & NHÂN VIÊN KINH DOANH

NĂM 2022

Văn phòng làm việc tại  TP.HCM

1. Nhân Viên Kỹ Thuật (Kỹ Sư - 05 Người)

Mô tả công việc:

  • Tư vấn thiết kế, bóc tách khối lượng bản vẽ, lập dự toán
  • Hướng dẫn cài đặt, đấu nối, vận hành hệ thống, chuyển giao công nghệ cho khách hàng
  • Hỗ trợ bảo trì khắc phục lỗi sự cố hệ thống cho khách hàng
  • Hỗ trợ bộ phân kinh doanh trao đổi về các giải pháp kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng
  • Tìm hiểu nghiên cứu đánh giá sản phẩm mới, công nghệ mới
  • Được đào tạo hướng dẫn chuyên môn trong quá trình làm việc

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học ngành điện, điện tử, viễn thông, tự động hóa…
  • Đọc và hiểu tài liệu tiếng Anh chuyên ngành, tiếng anh giao tiếp
  • Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng: Email, OFFICE, Auto Cad…là bắt buộc
  • Có kinh nghiệm chuyên môn 01 năm trở lên cùng lĩnh vực là ưu tiên
  • Hiểu biết về cấu hình truyền dẫn mạng LAN, các chuẩn kết nối có dây và không dây
  • Ưu tiên có kiến thức về hệ thống điện nhẹ như: CCTV, nhà thông minh, video phone, HT âm thanh, mạng máy tính, kiểm soát ra vào…
  • Đam mê kỹ thuật, yêu thích công việc ngành thiết bị an ninh, điện tử, các công nghệ mới
  • Thích giao tiếp với mọi người, có đam mê kinh doanh là một lợi thế
  • Trung thực và năng nổ, có trách nhiệm, có kỹ năng làm việc theo nhóm

2. Nhân Viên Kinh Doanh (05 Người)

Mô tả công việc:

  • Tìm kiếm khách hàng mới chăm sóc khách hàng cũ, thúc đẩy doanh số bán hàng mình được giao
  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng, giới thiệu về các dòng sản phẩm công ty cung cấp, đặc biệt là nhóm hàng mình phụ trách.
  • Liên lạc theo đuổi dự án, tìm kiếm liên hệ hỏi thăm các công ty có kinh doanh/làm dự án/các công ty xây dựng/nhà thầu M&E, các công ty tư vấn thiết kế để giới thiệu sản phẩm.
  • Xúc tiến công việc kinh doanh: làm báo giá, tư vấn cho khách hàng. Theo dõi báo giá, các dự án đã báo giá
  • Xem xét tồn kho và lên kế hoạch bán hàng, Marketing sản phẩm mới, mở rộng thị trường
  • Chịu trách nhiệm trên doanh số và duy trì hệ thống khách hàng được giao
  • Thu thập thông tin thị trường, phân tích đánh giá nhu cầu khách hàng tiềm năng
  • Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: về sản phẩm, giá, dịch vụ, kênh phân phối, chính sách cho khách hàng, chương trình marketing
  • Thực hiện đầy đủ các báo cáo theo quy định và các báo cáo khác theo yêu cầu từ cấp quản lý

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/ Quản lý công nghiệp/ Điện- điện tử/ Tự động hóa công nghiệp....
  • Có kiến thức căn bản về ngành đã học (Kỹ thuật/Kinh doanh)
  • Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên ngành
  • Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng: Email, Office là bắt buộc
  • Có kinh nghiệm chuyên môn 01 năm trở lên cùng lĩnh vực là ưu tiên.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh
  • Năng động nhiệt tình trung thực, có trách nhiệm, có kỹ năng làm việc theo nhóm.

3. Nhân viên dự toán (05 người) 

Mô tả công việc:

  • Chuyên trách làm bảng giá: làm bảng giá list cho công ty và cho thị trường:  ráp giá, tính chi phí, tính thuế nhập khẩu, phí giao nhận, và các chi phí khác.
  • Chuyên trách làm báo giá: làm giá cho các dự án lớn, ráp giá, tính chi phí, tính thuế nhập khẩu, phí giao nhận, và các chi phí khác
  • Chuyên trách làm dự toán: ráp giá thiết bị chính, vật tư phụ, chi phí thi công, các chi phí quản lý cho các dự án…
  • Chuyên trách làm hợp đồng: 
  • Buôn bán trong nước:  Thương lượng trực tiếp với khách hàng của các toán gởi qua về các hợp đồng, giá cả, điều khoản thanh toán, điều khoản giao hàng…Lưu các hợp đồng để làm mẫu và theo dõi thực hiện các điều khoản trong hợp đồng cho đến khi giao hàng xong.Theo dõi công nợ và thu hồi.
  • Buôn bán nước ngoài: Theo dõi các PI / PO và làm hợp đồng và theo dõi hợp đồng đó cho đến khi hàng được ship. Nhắc nhở kế toán thanh toán đúng hạn. Phối hợp với bên Logistic để kịp thời thông báo đưa hàng về tới kho.
  • Huấn luyên các toán về các điều khoản hợp đồng và giải thích các thuật ngữ.

Yêu cầu công việc:

  • Tốt nghiệp: Cao đẳng/ Đại học các ngành Quản trị kinh doanh/Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng....
  • Có kiến thức căn bản về ngành đã học
  • Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng: Email, Office là bắt buộc
  • Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên ngành
  • Có kinh nghiệm chuyên môn 01 năm trở lên cùng lĩnh vực là ưu tiên.
  • Năng động nhiệt tình trung thực, có trách nhiệm, có kỹ năng làm việc theo nhóm

4. Nhân viên Marketing (Digital Marketing - 02 người) 

Mô tả công việc:

  • Thực hiện các chiến dịch marketing online/offline, sáng tạo nội dung trên Website, các kênh quảng cáo trực tuyến (Google Adwords, Facebook Ads…), social media (Facebook, Instagram…) ...
  • Hỗ trợ xây dựng cộng đồng group, quản trị fanpage
  • Cùng Team cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về Social media marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
  • Hỗ trợ các team về bài viết kỹ thuật trên website
  • Phân tích dữ liệu, báo cáo nhằm đánh giá hiệu quả chiến dịch marketing online, biết sử dụng Google Analytics.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, PR, thiết kế đồ họa, quản trị kinh doanh.
  • Đam mê và muốn học hỏi trãi nghiệm về marketing và Social Media
  • Có khả năng định hướng và xây dựng content, có tư duy thẩm mỹ, sáng tạo vô bờ bến, viết content trôi chảy như tiểu thuyết ngôn tình, chủ động trong công việc.
  • Sử dụng thành thạo mạng xã hội
  • Năng động, có khả năng teamwork tốt.
  • Chủ động cập nhật xu hướng mới
  • Tư duy tích cực có tinh thần ham học hỏi
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí Digital Marketing, ưu tiên từng làm qua các trang E-commerce.

5. Nhân viên Sales Admin (02 người) 

Mô tả công việc:

  • Tiếp nhận mọi phản hồi từ khách hàng/ đại lý qua điện thoại, kiểm tra thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng
  • Quản lý hệ thống thông tin, soạn thảo các văn bản, giấy tờ nội bộ liên quan đến hoạt động kinh doanh.
  • Quản lý danh sách khách hàng, tổ chức chăm sóc khách hàng
  • Xúc tiến công việc liên quan kinh doanh: làm báo giá, tư vấn cho khách hàng; theo dõi báo giá, các dự án đã báo giá.
  • Quản lý, xem xét tồn kho, phối hợp với các bộ phận lên các chương trình kế hoạch khuyến mãi vào các dịp Lễ, Tết…

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp: Trung cấp/ Cao Đẳng các chuyên ngành
  • Ưu tiên biết tiếng Anh giao tiếp, tiếng Anh chuyên ngành
  • Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm văn phòng: Email, Office là bắt buộc
  • Có kinh nghiệm chuyên môn 01 năm trở lên cùng lĩnh vực là ưu tiên.
  • Có khả năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc kinh doanh
  • Năng động nhiệt tình trung thực, có trách nhiệm, có kỹ năng làm việc theo nhóm.

6. Yêu cầu khác cho tất cả các vị trí:

  •   Nam/Nữ dưới 35 tuổi, sức khỏe tốt.
  • Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe.
  • Yêu thích môi trường kinh doanh, sáng tạo, thử thách, cạnh tranh, trung thực và năng nổ.
  • Có tham vọng về phát triển ngành nghề và có định hướng nghề nghiệp rõ ràng
  • Có nguyện vọng làm việc lâu dài.

7. Phúc lợi công ty

  • Công ty sẽ trả lương, thưởng, phúc lợi nhiều và cao hơn mặt bằng chung để tưởng thưởng xứng đáng cho công sức đóng góp.
  • Các chế độ khác theo Luật lao động: BHYT, BHXH, BHTN…
  • Được chia cổ phần, mua bảo hiểm nhân thọ
  • Các phúc lợi lớn về thâm niên
  • Công ty Danh Đặng là môi trường thể hiện bản thân, phô diễn tài năng.
  • Các cơ hội khác: được đi tham quan, học tập nhiều nước trên thế giới và các cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp; học tập nhiều công nghệ hàng đầu trên thế giới.  

8. Hồ sơ xin việc: Nội dung bên dưới là bắt buộc

  • Đơn xin việc viết tay
  • CV có dán ảnh mới nhất không quá 6 tháng
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận tại địa phương
  • CMND (sao y bản chánh)
  • Bằng cấp liên quan (sao y bản chánh)
  • Tìm hiểu kỹ công ty tuyên dụng trước khi nộp đơn là một lợi thế vì sẽ được nhân sự hỏi kỹ

Hồ sơ xin việc chỉ được xem xét khi đạt yêu cầu nội dung, chuẩn bị kỹ lưỡng, có đầu tư công sức

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về Email: denic.hr@danhdang.vn

Phụ trách phòng nhân sự: Ms Điệp – 0909.420.738

Nhân viên kinh doanh và kỹ sư điện ở văn phòng Hồ Chí Minh năm 2020

Xem thêm về Danh Đặng 

                                                                             

Các nhãn hàng đến cuối năm 2020

 

 

Ứng tuyển
Vị trí ứng tuyển (*)
Họ và tên (*)
Số điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung
Hồ sơ
Upload hồ sơ

    CÔNG TY TNHH DANH ĐẶNG

    GPĐKKD số 0304303101 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp ngày 13/04/2006 
    được sửa đổi lần thứ 8 ngày 22 tháng 9 năm 2020. 
    Địa chỉ: 86D Đường số 29, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Tel: (84-28) 3762 4888  -  Fax: (84-28) 3762 8022.
    Email: denic@danhdang.vn
    Website: www.denic.vn 
    Website TMĐT: www.danhdang.vn
    Văn phòng Hà Nội

    HH05-01, NEW Horizon City, 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hanoi

    Phone: 0906.961.525
    Email: denic.han@danhdang.vn.
               denic.hnind@danhdang.vn.