HOTLINE: (84-28) 3762 4888 - EMAIL: DENIC@DANHDANG.VN

Tuyển dụng

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

THÁNG 5 NĂM 2021


Chúng tôi xin thông báo nhu cầu tuyển dụng năm 2021 như sau:

- Nhân viên kinh doanh: 5

- Kỹ sư điện: 5

- Chuyên viên hợp đồng: 2

1. LƯƠNG VÀ PHÚC LỢI: 

  • Thỏa thuận mức lương theo năng lực, tăng lương định kì hàng năm và đột xuất theo năng lực.
  • BHXH đầy đủ, cam kết minh bạch và đúng theo pháp luật.
  • Thưởng doanh số hàng năm, thưởng nóng khi kí kết các đơn hàng lớn.
  • Du lịch mùa hè hàng năm, đi cùng gia đình nếu làm việc hơn 1 năm tại công ty.
  • 12 ngày phép năm và nghỉ nữa buổi vào các lễ lớn trong tôn giáo.
  • Hỗ trợ các khoản tiền vay không lãi suất cho nhân viên từ 2 năm.
  • Bảo hiểm nhân thọ cho nhân viên từ 5 năm.
  • Danh Đặng là công ty chú trọng phát triển nhân sự dài hạn, chúng tôi luôn đặc biệt hỗ trợ các bạn nhân viên gắn bó nghiêm túc và cống hiến lâu dài. 

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC: 

  • Được đi tham quan, học tập, nâng cao trình độ chuyên môn ở các cường quốc công nghệ trên thế giới - Danh Đặng là đại diện độc quyền nhập khẩu của hơn 12 hãng thiết bị lớn từ: EU, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan. Và sẽ còn phát triển mở rộng hơn nữa.
  • Phát triển năng lực chuyên môn, học tập và dấn thân vào nhiều lĩnh vực mới nếu đủ năng lực.
  • Nhiều công nghệ hàng đầu trên thế giới chờ đón các bạn.

Văn phòng làm việc tại  TP.HCM

2. YÊU CẦU TUYỂN DỤNG:

Vị Trí

Số lượng

Yêu cầu

Nhân viên kinh doanh

05

  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học hoặc cao hơn. 
  • Sinh viên mới ra trường hay nhân sự nhiều kinh nghiệm liên quan đều được hoan nghênh.
  • Các yêu cầu khác: Sẽ được nêu rõ sau khi nộp hồ sơ và phỏng vấn.

Kỹ sư điện

05

  • Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các ngành liên quan (điện công nghiệp, điện tử viển thông, cơ điện tử, tự động hóa…).
  • Sinh viên mới ra trường hay nhân sự nhiều kinh nghiệm liên quan đều được hoan nghênh.
  • Các yêu cầu khác: Sẽ được nêu rõ sau khi nộp hồ sơ và phỏng vấn.
Chuyên viên hợp đồng 2
  • Ngoại hình dễ nhìn, giọng nói dễ nghe
  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành: Luật kinh tế / Kinh tế xây dựng / Kinh tế / Quản trị kinh doanh / …
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Biết sử dụng máy văn phòng và các phần mềm ứng dụng văn phòng là bắt buộc
  • Có khả năng làm việc theo nhóm.
  • Hòa đồng, cẩn thận, chịu trách nhiệm, chịu khó, ….
  • Chịu được áp lực công việc.
  • Ưu tiên biết tiếng anh.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm hợp đồng, dự toán...là lợi thế.

3. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhân viên kinh doanh

  • Tư vấn và hỗ trợ khách hàng, giới thiệu về các dòng sản phẩm công ty cung cấp, đặc biệt là nhóm hàng mình phụ trách.
  • Xúc tiến công việc kinh doanh: làm báo giá, tư vấn cho khách hàng.
  • Xem xét tồn kho và lên kế hoạch bán hàng, marketing sản phẩm mới, mở rộng thị trường
  • Không áp đặt doanh số cá nhân; đảm bảo chỉ tiêu chung của team làm việc (từ 6-8 bạn / team).
  • Cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn

Kỹ sư điện

  • Phụ trách kỹ thuật: giải thích kỹ thuật, yểm trợ kỹ thuật, thiết kế, tư vấn cho khách hàng các lĩnh vực: camera quan sát, hệ thống phát thanh công cộng, âm thanh chuyên nghiệp, hệ thống chuông cửa có hình và an ninh...
  • Báo cáo mỗi ngày cho quản lý trực tiếp để quản lý có thể nắm bắt và hỗ trợ.
  • Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn

Chuyên viên hợp đồng

1.Chuyên trách làm bảng giá

  • Làm bảng giá list cho công ty và cho thị trường: ráp giá, tính chi phí, tính thuế nhập khẩu, phí giao nhận, và các chi phí khác.

2.Chuyên trách làm báo giá

  • Làm giá cho các dự án lớn, ráp giá, tính chi phí, tính thuế nhập khẩu, phí giao nhận, và các chi phí khác

3.Chuyên trách làm dự toán:

  • Ráp giá thiết bị chính, vật tư phụ, chi phí thi công, các chi phí quản lý cho các dự án…

4.Chuyên trách làm hợp đồng:

  • Buôn bán trong nước: Thương lượng trực tiếp với khách hàng của các toán gửi qua về các hợp đồng, giá cả, điều khoản thanh toán, điều khoản giao hàng…Lưu các hợp đồng để làm mẫu và theo dõi thực hiện các điều khoản trong hợp đồng cho đến khi giao hàng xong. Hỗ trợ theo dõi công nợ và thu hồi.
  • Buôn bán nước ngoài: Theo dõi các PI / PO và làm hợp đồng và theo dõi hợp đồng đó cho đến khi hàng được ship. Nhắc nhở kế toán thanh toán đúng hạn. Phối hợp với bên Logistic để kịp thời thông báo đưa hàng về tới kho.
  • Huấn luyện các toán về các điều khoản hợp đồng và giải thích các thuật ngữ.

4. HỒ SƠ

Viết tay cẩn thận và không sử dụng mẫu có sẵn.

+ Sơ yếu lý lịch theo mẫu (không cần công chứng)

+ Bản sao Bằng cấp, CMND (sao y)

+ CV có dán ảnh không quá 6 tháng.

+ Gửi mail hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng công ty.

+ Hồ sơ không được mời phỏng vấn hay không trúng tuyển sẽ không được hoàn lại

+ Hạn chót nhận hồ sơ: 21/05/2021 

Địa chỉ làm việc: 86D Đường số 29, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM

Hồ sơ ứng tuyển vui lòng gửi về Email: denic.hr@danhdang.vn

Phụ trách phòng nhân sự: Ms Điệp – 0909.420.738

Nhân viên kinh doanh và kỹ sư điện ở văn phòng Hồ Chí Minh năm 2020

Xem thêm về Danh Đặng 

                                                                             

Các nhãn hàng đến cuối năm 2020

 

 

Ứng tuyển
Vị trí ứng tuyển (*)
Họ và tên (*)
Số điện thoại (*)
Email (*)
Nội dung
Hồ sơ
Upload hồ sơ

    CÔNG TY TNHH DANH ĐẶNG

    GPĐKKD số 0304303101 do Sở KHĐT Tp.HCM cấp ngày 13/04/2006 
    được sửa đổi lần thứ 8 ngày 22 tháng 9 năm 2020. 
    Địa chỉ: 86D Đường số 29, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
    Tel: (84-28) 3762 4888  -  Fax: (84-28) 3762 8022.
    Email: denic@danhdang.vn
    Website: www.denic.vn 
    Website TMĐT: www.danhdang.vn
    Văn phòng Hà Nội

    HH05-01, NEW Horizon City, 87 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hanoi

    Phone: 0906.961.525
    Email: denic.han@danhdang.vn.
               denic.hnind@danhdang.vn.